Thursday 30 July 2009

10h17 PM july 30 2009

Về nhà cũng được vài hôm rồi. Ăn uống thì cũng chả được mấy, chắc tại ở sài thành nhịn đói sinh quen rồi.
Về nhà... bù khú vài bữa rồi cũng sinh chán.
Về nhà... quyết tâm học. nhưng được vài tiếng cũng sinh ngáp.
Về nhà... dự định này dự định nọ... rồi cũng chả đâu vào đâu. Định là xuống đó rồi kéo người ta đi chơi mà chả hiểu sao không dám đi. không dám với lười nó có giống nhau không nhỉ?. Thôi đại khái là tâm tính lúc này lúc khác. Thi xong rồi tính.
Về nhà... vác theo cả mớ sak vở nhìn mà hoảng đi... haizzzzzzz. Học nổi không đây? Chắc là không rồi! hẵn rồi! Mà chả hiểu sao bây h nghĩ đến chuyện học thì ban đầu là than thở đã, sau đó là cua gấp một-trăm-tám-chục-độ: thôi chơi đã! À, tự nhiên nẩy ra ý này: mai đi chơi gunbound thôi.
Về nhà... được má đầu tư hẳn 2 hộp trung nguyên gọi là để trợn mắt học bài. Kiểu này chắc cố gắng uống hết mớ cafe đó thôi còn chuyện học thì chưa biết. Hẳn rồi! mình nhớ ko nhầm thì cafe là favourite của mih.
Dạo này hình như già rồi phải! thík yên tĩnh thành ra cũng ít nói. Cơ thế mà về nhà... trên TV1 dưới TV2 tra tấn lỗ tai cả ngày. cáu thật, tối ngủ chả yên dc với thằng em: này thì mớ-thì lăn lộn-thì đủ thứ mệt mỏi với nó. Đem mềm gối ra ngoài ngủ mà vẫn ko yên! Nếu đây là kiếp sau của kiếp trước thì kiếp trước mình là con quái vật đáng nguyền rủa lắm lắm. Chà nếu thế thì kiếp sau của kiếp này chắc mình sung sướng giàu có lắm đây. hẳn rồi! ^^.
Một phút mật niệm bắt đầu!
OK
Go to.... biết đi đâu rồi đấy!...

1 comment:

  1. haha thôi cố mà nhồi nhét nhá :D dc chữ nào hay chữ ấy :))

    ReplyDelete

My Album